Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Bán cây vạn tuế công trình uy tín, giá rẻ

Cây vạn tuế hay còn gọi là  Cây thiên tuế. Thân, tán, lá: Thân hình trụ, cao 2 - 3m hoặc cao hơn, ít chia nhánh. Lá mọc thành vòng, dày đặc ở đỉnh thân. Lá dài đến 2m hình lông chim, lá nhỏ thuôn về phía gốc và đỉnh. Phiến lá nhẵn bóng màu xanh đậm, cứng.
Trồng mua bán cây vạn tuế
Hình: cây vạn tuế được trồng theo đôi, cụm 3-5-7
Hoa, qủa, hạt: Nón đực hẹp dài 25 - 28cm, rộng 4cm. Nón cái dạng phiến dài tới 20cm, có lông màu hung vàng dày, phần không sinh sản rộng, mép chia thành nhiều dải hẹp, cong, nhọn. Hạt hình trái xoan dẹt, non có lông nhẵn màu da cam.

Cây vạn tuế mang vóc dáng uy nghi, đẹp cổ kính với ý nghĩa mang lại sự bền vững trong sự nghiệp. Cây trồng làm cảnh, tạo vẻ bình yên, hiền hòa cho bố cục. Sử dụng làm cảnh trong sân vườn hay trang trí bối cảnh nội thất. Cây được nuôi dưỡng làm tiểu cảnh,mang tới sự hứng thú cho người chơi.
Bán cây vạn tuế
Hình: Hoa và quả cây vạn tuế

Cây vạn tuế là cây ưa sáng, nhưng không ưa phơi nắng, nhất là lá non, trong thời kỳ ra lá non cần phải để trong râm. Chúng có tính chịu bóng nếu râm vừa phải cây sẽ xanh, có lợi cho sinh trưởng, nhưng để trong râm quá lâu lại không có lợi cho sinh trưởng. Thời gian để trong nhà không nên quá nửa tháng, nên thay đổi để ngoài sáng 1 tháng rồi lại mang vào nhà.

Công ty cây đô thị chuyên cung cấp cây vạn tuế, cây vạn tuế công trình, cây vạn tuế đẹp, cây vạn tuế giống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét