Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bán cây phượng tím uy tín, giá rẻ

Cây Phượng tím (danh pháp hai phần: Jacaranda mimosifolia, đồng nghĩa: Jacaranda acutifolia),còn có tên khác là J. mimosifolia ( giống lá trinh nữ ) hay J. ovalifolia ( lá hình trứng ) thuộc họ Chùm ớt (Bignoniaceae) bao gồm các loài chùm ớt, núc nác, đào tiên…
 Hình: Hoa phượng tím

Phượng tím là một loài cây cảnh công trình thân gỗ lớn (cao 10–15 m), tán lá tỏa rộng (7–10 m) nhưng cành lá thưa, lá phức bao gồm hai lần lá kép, nên khi không có hoa cây trông tương tự phượng vĩ, nhưng vào mùa nở hoa thì trổ nhiều hoa hơn.

 Hoa hình ống dài 4–5 cm, từng chùm màu tím, hình chuông, cánh hoa mềm mại, dễ bị dập nát, không hề giống hoa phượng. Mùa hoa nở kéo dài khá lâu, có thể đến 4–6 tháng

Giống phượng tím được xem là cây trang trí nội thị quý hiếm . Ngoài ra có thể dùng loại cây này che bóng tầng giữa cho chè , cà phê hoặc trồng làm cây cảnh cổ thụ (bonsai)
bán cây phượng tím
Hình: vận chuyển cây phượng tím

Công ty cây đô th là đơn v cung cp cây cảnh đẹp vi s lượng ln, cht lượng đm bo, vn chuyn và tiến hành trng nhanh chóng và uy tín. Thêm na, khi mua cây cnh ca công ty bn còn được bo hành t 3 - 6 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét